Thứ Hai, 9 tháng 3, 2020

Một số kinh nghiệm khi đặt Xe 16 chỗ Ford Transit

Những dịch vụ cho thuê Xe 16 chỗ


Cho thuê Xe ô tô 16 chỗ Ford Transit là một thế mạnh của công ty Vạn An, với sự phát triển về nhu cầu thuê xe ở Hà Nội. Chúng tôi liên tục đầu tư dàn xe cho thuê với các mẫu xe Vip, xe Limousine 2019 siêu hiện đại, đội ngũ lái xe dầy dạn kinh nghiệm nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các khách hàng.

cho thuê Xe 16 chỗ Ford Transit giá rẻ nhất

Tìm kiếm một chiếc xe ô tô giá rẻ phù hợp cho chuyến du lịch đại gia đình với không gian lý tưởng. thuê xe 16 chỗ Hà Nội Mộc Châu Chiếc Xe ô tô 16 chỗ Ford Transit là sự lựa chọn thuận tiện nhất và là một lựa chọn của đa số mọi người trong cuộc sống ngày nay, thay thế hoàn toàn cho xe du lịch 12 chỗ.

bảng giá Xe 16 chỗ mới nhất hiện nay

Nhu cầu thuê đi du lịch, đón sân bay, về quê ăn tết, công tác, lễ hội thăm quan đang ngày một tăng. Và tất cả các khách hàng dường như đều quan tâm nhất về giá, và thường đưa ra các câu hỏi: thuê xe 1 ngày giá bao nhiêu, giá thuê Xe 16 chỗ tại Hà Nội có người lái, hay giá thuê Xe 16 chỗ Ford Transit 2 ngày 1 đêm…




tìm hiều về các dòng Xe ô tô 16 chỗ Ford Transit

Vậy làm thế nào để thue xe 16 cho tai ha noi được một chiếc xe ưng ý, dưới đây công ty Vạn An sẽ giúp bạn tổng hợp tất cả các loại Xe 16 chỗ, sự khách biệt của chúng mang lại gì cho chuyến đi, hãy theo dõi nhé!

1. Toyota Hiace

Toyota Hiace 2019 thế hệ thứ 6 vừa chính thức được giới thiệu với thiết kế nội ngoại thất mới, sử dụng động cơ mới cũng như bổ sung các tính năng an toàn. Tại Việt Nam, hiện Toyota Hiace đang là mẫu xe khách 16 chỗ cạnh tranh với Ford Transit và Hyundai Solati.

Toyota Hiace là dòng xe xuất phát từ Nhật Bản, thích hợp với những khách hàng sử dụng để di chuyển nội thành, đưa đón học sinh/nhân viên hàng ngày (chỉ chở người) hoặc những chuyến đi gần.

Ưu điểm và nhược điểm

Có kích thước tổng thể và chiều dài nhỏ nhất trong phân khúc

Chỗ ngồi và chỗ để chân nhỏ vừa phải, không gian hẹp

Ngoại hình cổ điển, thường là xe cũ

2. Ford Transit

Dòng xe Ford Transit là chiếc xe phổ biến với số lượng nhiều nhất được sử dụng hiện nay. Rộng khắp cả nước, chiếc xe này Ford TransiT 2019 chiếm ưu thế bởi sự nhanh nhạy, đa năng phù hợp với nhiều yêu cầu và được khuyến khích cho các hành trình, kể cả đi nội thành hay đi ngoại tỉnh..

Ưu điểm và nhược điểm

Xe chạy êm, ít tốn nhiên liệu

Ghế và khoảng cách giữa các ghế rộng rãi, để chân thoải mái

Lưng ghế có thể điều chỉnh độ nghiêng với biên độ rộng, không gian rộng

Gia xe ford 16 cho thuê hợp lý, mức giá rẻ nhất so với các so cùng loại và là dòng xe phổ biến

Nhược điểm với cốp nhỏ đằng sau, hầu như không để được đồ gì nhiều, nhưng do khoang xe rộng nên khách hàng mang đồ lên khoang vẫn có thể ngồi thoải mái.

3. Mercedes Printer

Mercedes-Benz Sprinter từng là chiếc xe nổi tiếng phổ biến nhất trước khi Ford Transit xuất hiện. Và nó chính là chiếc xe được yêu thích chỉ sau dòng xe Ford. Năm 2019, chiếc xe Mercedes-Benz Sprinter này đã hoàn toàn lột xác về vẻ ngoài trong phiên bản mới, không thua kém gì một chiếc sedan đắt tiền.

Gia xe mercedes 16 cho cũng rất vừa tầm, tuy nhiên sẽ cần thời gian để mẫu xe này lấy lại vị thế vốn có của nó

4. Huyndai Solati

Các năm gần đây, cuộc đua song mã giữa Toyota Hiace và Ford Transit có hướng thiên về Ford Transit bởi giá xe có tính cạnh tranh thấp hơn. Và hiện nay góp mặt thêm dòng xe Solati hoàn toàn mới, khá lạ lẫm với nhiều người.

Ưu điểm và nhược điểm:

Là chiếc xe có kích thước lớn nhất so với 3 chiếc trên, nội thất xe rộng thoáng hơn hẳn

Chỗ ngồi và không gian để chân rộng, ghế gập ngả thoải mái, di chuyển trong xe dễ dàng

Trần xe cao, có thêm giá để đồ bên trên cho khách (dù nhỏ)

Chiếc xe Hyundai Solati được các công ty du lịch đầu tư khá ít, số lượng không nhiều và có giá thành thuê cao, tương đương các mức giá xe 29 chỗ. Vì thế, giá thuê xe 16 chỗ chiếc xe dù đẹp nhưng chỉ phù hợp với các thương gia, các tổ chức nước ngoài hoặc được người Hàn Quốc hay sử dụng.


https://www.google.com/url?q=https://thuexevanan.com/ CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ Ô TÔ VẠN AN Mã số thuế: 0107066733 Địa chỉ: Số 12 ngõ 295 Lĩnh Nam, phường Lĩnh Hưng, Quận Hoàng Mai, HN VPGD: Phòng 507 – E5 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội Hotline: 0989403456 – 0962644867 Email: thuexevanan@gmail.com Website: thuexevanan.com




 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét