Thứ Năm, 26 tháng 3, 2020

Dịch vụ cho thuê xe 30 chỗ giá rẻ tại Hà Nội

Cho thuê xe 30 chỗ tại Hà Nội


Dịch vụ cho thuê xe du lịch 30 chỗ giá rẻ tại Hà Nội

Xe Vạn An là công ty chuyên cho thuê xe du lịch 30 chỗ giá rẻ tại Hà Nội. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe 30 chỗ, cho thuê xe 30 chỗ cao cấp tại Hà Nội. Xe Vạn An tự tin luôn làm hài lòng tất cả quý khách hàng khi thuê xe 30 chỗ cao cấp tại Hà Nội của Xe Vạn An.

Với tiêu chí chất lượng dịch vụ được đặt lên hàng đầu, Xe Vạn An luôn đầu tư mới các loại xe mới đáp ứng nhu cầu thuê xe 30 chỗ của quý khách hàng. thuê xe 30 chỗ đi Sầm Sơn giá rẻ Các loại xe 30 chỗ của Xe Vạn An luôn được kiểm tra bảo dưỡng định kỳ theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Các dòng xe 30 chỗ của Xe Vạn An luôn được chăm sóc kỹ lưỡng, nội thất sang trọng cùng với đội ngũ nhân viên lái xe 30 chỗ nhiều kinh nghiệm.

Qua nhiều năm hoạt động và phát triển Xe Vạn An tự hào là công ty vận tải chuyên cho thuê xe du lịch 30 chỗ cao cấp uy tín nhất tại Việt Nam. Trãi qua nhiều năm phục vụ quý khách hàng trong lĩnh vực cho thuê xe du lịch 30 chỗ cao cấp tại Hà Nội, Xe Vạn An tự hào là công ty vận tải được khách hàng tin tưởng và lựa chọn khi có nhu cầu thuê xe 30 chỗ cao cấp tại Hà Nội.

Ngoài chất lượng cao thì giá cả cũng là vấn đề hết sức quan trọng khi khách hàng lựa chọn thuê xe 30 chỗ. Thấu hiểu được điều đó Xe Vạn An luôn đưa ra một mức giá hợp lý cho quý khách hàng có nhu cầu thuê xe 30 chỗ cao cấp tại Hà Nội. Giá cả hợp lý, chất lượng xe tốt, thái độ phục vụ chuyên nghiệp đó chính là lý do khiến khách hàng tin tưởng và chọn dịch vụ thuê xe 30 chỗ của Xe Vạn An.





Công ty Vạn An chuyên cho thuê xe 30 chỗ THACO TOWN tại Hà Nội. Đây là dòng xe mới nhất 2019 sản xuất theo công nghệ hàng đầu của Hàn Quốc và Việt Nam với thiết kế kiểu dáng sang trọng cùng với nội thất cao cấp như : tủ lạnh mini, wifi, ghế bật, ti vi, micro, hệ thống chiếu sáng đèn led, hệ thống lạnh điều hòa không khí theo công nghệ của hãng xe Hyundai.

xe du lịch 30 chỗ nên đi bao nhiêu khách là thoải mái nhất

Nếu Quý Khách dự định khởi hành với số lượng khoảng từ 20-27 khách thì lựa chọn thuê xe 30 chỗ là hợp nhất với nhân sách cũng như sự tiện lợi và thoải mái khi di chuyển. Ngoài ra, thuê xe 30 chỗ đi Suối Hai khi lựa chọn thuê xe tại Vạn An, du khách còn được giảm giá từ 10% hoặc tặng ăn sáng, khăn lạnh và nước suốt phục vụ suốt tuyến khi thuê xe du lịch từ 2 ngày trở lên. Còn gì hấp dẫn hơn cho một hành trình an toàn với sự phục vụ vui vẻ của bác tài được đạo tạo chuyên nghiêp.

Để tiện lợi cho việc lựa chọn dòng xe, công ty Vạn An phục vụ những lại xe du lịch 30 chỗ cho thuê như sau:

1. Xe Samco 30 chỗ

2. Xe Thaco 30 chỗ cao cấp

3. Xe Universe 30 chỗ cao cấp

Tùy vào nhu cầu của quý khách mà có thể chọn một trong những dòng xe trên để hành trành được thoải mái nhất nhé. Hãy liên hệ với Vạn An bất cứ lúc nào để được tư vấn nhé khách yêu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét