Chủ Nhật, 17 tháng 5, 2020

Cho thuê xe ô tô 29 - 30 chỗ giá rẻ

Cho thuê xe 30 chỗ giá siêu rẻ


thuê xe du lịch 30 chỗ ở Hà Nội

Với dàn xe 30 chỗ đời mới, đội ngũ lái xe chuyên nghiệp luôn được ưu tiên phục vụ các đoàn khách nội địa cũng như quốc tế, công ty Vạn An đảm bảo quý khách hàng sẽ hài lòng khi dùng dịch vụ thuê xe du lịch 30 chỗ ở Hà Nội của chúng tôi.

Tiện đây, thuê xe 30 chỗ đi Đà Nẵng chúng tôi xin báo giá sơ qua xe 30 chỗ với một vài lộ trình để quý khách tham khảo:

Xe 30 chỗ - Huyndai County - Sân bay (03 tiếng): 1.000.000 vnd

thuê xe du lịch trong nội thành Hà Nội ( 8h00-17h00): 1.800.000 vnd

thuê xe du lịch ngoại thành Hà Nội (150km): 2.200.000 vnd

1 Km vượt: 10.000 vnd

Ngoài giờ: 80.000 vnd/ 1 giờ

Với các lộ trình ngoại thành Hà Nội, xin quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để có giá chính xác nhất theo hành trình mà quý khách có nhu cầu. Mọi thắc mắc của quý khách sẽ được đội ngũ nhân viên của chúng tôi tư vấn nhiệt tình.

Mức giá thuê xe du lịch 30 chỗ ở Hà Nội của chúng tôi đã bao gồm chi phí cầu phà, xăng dầu và lương lái xe. Qúy khách hàng thanh toán chi phí bến bãi > 1 điểm. Mức giá trên không bao gồm thuế VAT. Thuế VAT là 10% khi quý khách có nhu cầu. Tuy nhiên, giá áp dụng cho từng thời điểm cụ thê. Vậy, xin vui lòng liên hệ để có giá chi tiết chính xác với lộ trình của quý khách.





Vì sao bạn nên chọn lựa thuê xe 30 chỗ đi Cô Tô của Vạn An?

Khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe du lịch tại Vạn An, bạn sẽ giảm bớt lo lắng đến vấn đề phương tiện di chuyển sao cho an toàn và tiết kiệm. Bởi sau khi ký kết hợp đồng, tài xế sẽ đón khách ngay tại Hà Nội (địa điểm mà khách đã chọn), sau đó đi Cô Tô. Xe vận chuyển khách đi đến cảng Cái Rồng Vân Đồn rồi đợi khách lên tàu ra đảo Cô Tô. Đến lịch khách trở về, Vạn An sẽ đón khách về tới hà Nội. Đây là lịch trình hầu hết các công ty cho thuê xe đều áp dụng, tuy nhiên lý do nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn dịch vụ cho thuê xe du lịch 30 chỗ đi Cô Tô của Vạn An là do đâu?

Thứ nhất, Vạn An cam kết giá thuê xe rẻ nhất tại Hà Nội. Tùy vào từng loại xe mà Vạn An cho thuê. Nhưng nhìn chung những dòng xe 30 chỗ mà Vạn An cho thuê đều có giá thành khá rẻ. Đặc biệt 2 dòng xe Huyndai Hi-Class hay Huyndai Universe có chất lượng tuyệt vời, thuê xe du lịch 30 chỗ hà nội tiện nghi đầy đủ mang tới cho khách hàng những trải nghiệm thú vị nhất. Cho dù bạn đăng ký thời gian đi du lịch tại Cô Tô khi cuối tuần hay đầu tuần đều có xe cho khách di chuyển thoải mái. Hãy lên lịch trình cụ thể để có chuyến xe đi thoải mái nhất.

Thứ hai, nội thất, tiện nghi trên xe tuyệt vời. Các dòng xe cho thuê tại Vạn An đều là xe đời mới, được trang bị nội thất hiện đại, sang trọng như máy lạnh, điều hòa, ổ điện, ti vi, dàn loa âm thanh âm... Xe sau mỗi chuyến di chuyển đều được đưa về bãi kỹ thuật được kiểm tra trước khi phục vụ cho các chuyến đi tiếp theo nên đảm bảo cho khách hàng an toàn trên mỗi chuyến đi xa

Thứ ba, Vạn An còn có hợp đồng thuê xe du lịch rõ ràng, nhân viên phục vụ nhiệt tình. Đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, thuộc mọi cung đường đi phục vụ khách hàng tuyệt vời như mong đợi. Hi vọng rằng với những thông tin về dịch vụ cho thuê xe 30 chỗ đi Cô Tô của Vạn An như trên quý khách sẽ có sự lựa chọn tuyệt vời cho chuyến đi của mình. Chúc bạn có những chuyến đi thoải mái, thư giãn và tận hưởng không khí tuyệt vời từ vùng biển đảo xa xôi. thuê xe 30 chỗ đi Nha Trang

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét